VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
Dịch vụ đăng ký kết hôn với người nước ngoài

Dịch vụ đăng ký kết hôn với người nước ngoài

Hiện nay, việc kết hôn với người nước ngoài đang ngày càng phổ biến hơn. Nhiều người Việt Nam đã kết hôn với người nước ngoài tạo thành các gia đình đa quốc tịch, trở thành cầu nối đa văn hóa giữa Việt Nam và các nước trên thế giới

Với xu thế hội nhập, nó đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, thủ tục kết hôn với người nước ngoài sẽ phức tạp hơn so với kết hôn trong nước, và không phải ai cũng hiểu hết các quy định của pháp luật.

Vậy muốn thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài cần phải chuẩn bị các tài liệu gì? Thực hiện các thủ tục gì và với cơ quan nào….
Nắm bắt nhu cầu đó, VLC hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất thủ tục kết hôn cũng như giảm chi phí và thời gian đi lại.

 
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐĂNG KÝ KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI:

- Công dân Việt Nam với người có quốc tịch nước ngoài và ngược lại.

- Công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài với nhau và người ngước ngoài cư trú tại Việt Nam.


2. ĐIỀU KIỆN KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI:

- Đối với việc kết hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài thì mỗi bên phải tuân thủ theo pháp luật của nước mình về điều kiện kết hôn. Trường hợp việc kết hôn được tiến hành tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam thì người nước ngoài bên cạnh việc đáp ứng điều kiện kết hôn theo pháp luật nước mình thì còn phải đáp ứng đủ điều kiện kết hôn theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Đối với việc kết hôn giữa những người nước ngoài thường trú tại Việt Nam tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam phải tuân theo điều kiện kết hôn theo pháp luật Việt nam quy định.
 
3. CHIA SẺ KINH NGHIỆM :
- Thời gian để đăng ký kết hôn với người nước ngoài không ngắn. Nếu người yêu là người nước ngoài không có điều kiện về và cư trú tại Việt Nam một thời gian dài thì tốt nhất nên chuẩn bị trước các thủ tục và gửi lên Phòng tư pháp, khi có giấy hẹn nhận Giấy kết hôn thì mới bay về Việt Nam để lên đăng ký vào giấy kết hôn.
 
4. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI:

A. QUY TRÌNH:     

    

B. THỦ TỤC:
1. Tài liệu cần chuẩn bị, cung cấp:

BÊN VIỆT NAMSTTTÊN GIẤY TỜSLQUY CÁCH 
1 Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân do UBND xã/phường cấp (phải ghi rõ đủ điều kiện kết hôn với người nước ngoài và thông tin người nước ngoài gồm họ tên, số hộ chiếu, ngày tháng năm sinh, quốc tịch).01Bản chính, được cấp không quá 6 tháng;
2 Hộ chiếu

01

01

 Bản chính
 Bản sao có chứng thực
3 Ảnh 04 x 0602Bản chính
BÊN NƯỚC NGOÀI3 Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của người nước ngoài, do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp còn thời hạn/giá trị sử dụng (phải ghi rõ đủ điều kiện kết hôn với người Việt Nam và thông tin người Việt Nam gồm họ tên, số hộ chiếu, ngày tháng năm sinh, quốc tịch);01Bản chính, được cấp không quá 6 tháng;
 Hợp pháp hóa lãnh sự;
 Dịch sang tiếng Việt.
4 Hộ chiếu

01

01

 Bản chính
 Bản sao có chứng thực
5 Ảnh 04 x 0602 Bản chính

Có thể gửi file qua mail để tư vấn trước: luatsu@vlcvn.com
 
* Lưu ý:
-  Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, VLC sẽ hướng dẫn, hỗ trợ KH khám sức khỏe tại bệnh viện được phép tại Việt Nam. Kết quả khám sức khỏe tại nước ngoài có thể sử dụng tại Việt Nam nhưng phải hợp pháp hóa lãnh sự và dịch sang tiếng Việt (tốn thời gian và chi phí hơp trường hợp khám sức khỏe tại Việt Nam).
- Trường hợp nước ngoài không cấp xác nhận tình trạng hôn nhân thì có thể thay bằng giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài xác nhận người đó có đủ điều kiện kết hôn với người Việt Nam theo pháp luật nước đó.
- Trường hợp bên nam là người Việt Nam hoặc bên nữ là người Việt Nam đã ly hôn hoặc hủy việc kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền nước ngoài thì nộp thêm bản trích lục hộ tịch về việc đã ghi vào sổ việc ly hôn hoặc hủy việc kết hôn của Cơ quan có thẩm quyền Việt Nam.
- Tùy theo trường hợp thực tế, việc xác định điều kiện kết hôn của bên nước ngoài phải theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

2. Phí, lệ phí:
- Phí dịch vụ VLC: 8.000.000 VND
- Lệ phí nhà nước đăng ký kết hôn: 1.000.000 VND
- Phí nhà nước khám sức khỏe: 1.2000.000 VND (02 người)
- Phí dịch thuật tài liệu nước ngoài sang Tiếng Việt: Tùy theo thực tế số lượng hồ sơ, tùy theo ngôn ngữ, dự kiến từ 1.000.000 VND – 2.000.000 VND.
- Nếu Bên Việt Nam có hộ khẩu ở tỉnh muốn đăng ký kết hôn tại TP.HCM thì phải làm Sổ tạm trú tại TP.HCM, phí dịch vụ VLC: 12.000.000 VND  (05 ngày làm việc).
3. Thời gian thực hiện: 15-25 ngày làm việc.
4. Nơi đăng ký kết hôn, được lựa chọn
- Cấp huyện, nơi hộ khẩu thường trú của bên Việt Nam;
- Cấp huyện, nơi tạm trú của bên Việt Nam (có Sổ tạm trú);
 
5. CÁC TƯ VẤN QUAN TRỌNG CẦN BIẾT
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng khám sức khỏe, xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
- Tư vấn hồ sơ và thủ tục hợp pháp hóa các giấy tờ nước ngoài để sử dụng tại Việt Nam.
- Tư vấn trường hợp kết hôn bên nước ngoài nhưng chưa đăng ký tại Việt Nam.
- Tư vấn trường hợp muốn kết hôn với người khác khi có chồng đang ở nước ngoài hoặc có quốc tịch nước ngoài.
……                                                   
 
6. TẠI SAO LẠI CHỌN VLC ĐỂ TƯ VẤN VỀ VIỆC XIN KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI:

- Tư vấn miễn phí 24/7: Giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí:  Quý khách chỉ cần nhất điện thoại và gọi 0918 01 22 55 chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua điện thoại. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà tư vấn và nhận hồ sơ, không cần đi lại.
- Bảo mật thông tin: Toàn bộ thông tin và tài liệu Qúy khách hàng chia sẻ sẽ được bảo mật tuyệt đối.
- Chất lượng dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp: Với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý trình độ chuyên môn cao, đã từng xử lý hàng ngàn hồ sơ Kết hôn. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho Qúy khách hàng Dịch vụ Đăng ký kết hôn với người nước ngoài nhanh nhất tại TP. HCM với sự chuyên nghiệp, uy tín cao, Qúy khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn so với chi phí đã bỏ ra khi sử dụng dịch vụ.

 

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong vấn đề xin kết hôn nước ngoài, các chuyên gia của VLC sẵn sàng hỗ trợ bằng dịch vụ chuyên nghiệp.

 VLC  - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu!
Đến với  
VLC Quý khách không đi lại, không đợi chờ được tư vấn và thực hiện tận nơi!

Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.