VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
Thành tựu phát triển

Thành tựu phát triển

Là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực tư vấn pháp lý - kế toán kiểm toán, VLC luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thị trường đồng thời đưa công ty ngày một phát triển. Trong hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ đó tập thể cán bộ công nhân viên VLC đã cũng nhau gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

VLC – Công ty dịch vụ kế toán và tư vấn uy tín chất lượng

Là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực tư vấn pháp lý - kế toán kiểm toán, VLC luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thị trường đồng thời đưa công ty ngày một phát triển. Trong hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ đó tập thể cán bộ công nhân viên VLC đã cùng nhau gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Phát triển bền vững

VLC luôn gương mẫu và nộp đầy đủ các loại thuế đúng thời hạn quy định; Không dây dưa, nợ thuế. Thực hiện tốt việc đăng ký, kê khai, nộp thuế và chế độ sổ sách kế toán, chế độ quản lý sử dụng hóa đơn, chứng từ.

Hoạt động Sản xuất kinh doanh dịch vụ hiệu quả, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nộp ngân sách của kế hoạch năm, tổng số thuế phát sinh nộp ngân sách năm sau cao hơn năm trước.
 

                                                             Tập thể vững mạnh

Là công ty lớn với hơn 200 nhân viên, VLC ý thức được việc quan tâm đến đời sống của nhân viên là rất quan trọng để xây dựng một tập thể vững mạnh. Để làm được điều đó công ty đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên tham gia. Ngoài ra công ty luôn có hoạt động quan tâm kịp thời để giúp đỡ những hoàn cảnh gia đình khó khăn, được liên đoàn lao động khen tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua lao động giỏi và xây dựng công đoàn vững mạnh

 

                                                                           Giấy khen do liên đoàn lao động trao tặng

VLC luôn đảm bảo quyền lợi của người lao động bằng việc đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội cho nhân viên. Giúp nhân viên yên tâm làm việc, lao động hăng say để đạt hiệu quả cao trong công việc. VLC đã vinh dự nhận được giấy khen do Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh trao tặng vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế - Bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

 

                                                             Giấy khen do Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh trao tặng

Uy tín chất lượng

Nhưng đối với VLC, thành tích quan trọng nhất đạt được đó chính là nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Với hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu, hiện nay VLC là địa chỉ tin cậy của hơn 5.500 khách hàng và trở thành công ty tư vấn lớn nhất tại TP.HCM. Không tự hài lòng với những gì mình đang có, VLC luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng các dịch vụ kế toán thuế và tư vấn tối ưu nhất.

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.