VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ 2024

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ 2024

VLC cung cấp dịch vụ thành lập công ty 100% vốn việt nam và 100% vốn nước ngoài được chúng tôi thực hiện 1 cách chuyên nghiệp, với đội nhân viên tận tâm với nghề nên chúng tôi mong rằng mang lại những dịch vụ làm hài lòng khách hàng

Thủ tục cực kỳ đơn giản để thành lập công ty khi chọn dịch vụ thành lập công ty tại VLC, quý khách chỉ cần ở nhà và chuẩn bị một số thông tin dưới đây, VLC sẽ đến tư vấn hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tận nơi cho quý khách.

Nội dung quý khách cần chuẩn bị:

+ Tên công ty dự định đặt: CÔNG TY TNHH/ CÔNG TY CP/CÔNG TY TNHH MTV…

+ Địa chỉ trụ sở:cung cấp thông tin số nhà, tên đường, phường, quận, Thành phố…

+ Ngành nghề kinh doanh: các ngành thương mại, dịch vụ, xây dựng, sản xuất,…

+ Vốn điều lệ:

+ Thông tin CMND/CCCD/ Hộ chiếu các thành viên/ cổ đông (nếu có góp vốn với người khác). Thông tin tỷ lệ góp vốn của các thành viên/ Cổ đông (nếu có góp vốn chung với các thành viên khác)

Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

VLC là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp. Luôn cập nhật và bổ sung các điều luật nhà nước một cách nhanh nhất để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khác hàng.

Địa chỉ được người tiêu dùng là các doanh nghiệp tin yêu và sử dụng bởi dịch vụ nơi đây vừa mang lại hiệu quả cao mà còn thường xuyên ra những gói ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

VLC là một công ty hoạt động lâu đời nhất trên thị trường, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. VLC tự hào khi sở hữu được một lực lượng nhân viên chuyên nghiệp, luật sư nhiều kinh nghiệm cùng kỹ năng ứng xử tốt trong mọi trường hợp và uy tín trong cả lĩnh vực đầu tư trong và ngoài nước, thành lập công ty cho đến các vấn đề về an toàn thực phẩm, sở hữu trí tuệ, dịch vụ kế toán….

Nếu bạn đang phân vân không biết  nơi nào uy tín để đại diện thành lập công ty thì VLC là một lựa chọn hoàn hảo.

Quý khách chỉ việc gửi zalo: 0918 01 22 55 cho Chuyên gia kinh tế: NGUYỄN HOÀNG LƯƠNG (Mr. Lương) hoặc email: luatsu@vlcvn.com và chọn 1 trong 6 gói dịch vụ dưới đây, mọi thứ sẽ do VLC giao nhận tận nhà quý khách không ngại mưa nắng: https://vlcvn.com/blogs/tu-van-lap-doanh-nghiep-von-viet-nam
 

VLC - Chất lượng chuyên nghiệp, giải pháp tối ưu!
Đến với
 VLC  Quý khách không đi lại, không đợi chờ được tư vấn và thực hiện tận nơi!

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.